Du lịch Miền Bắc, Tour du lịch Miền Bắc, Chương trình du lịch Miền Bắc, Chương trình du lịch miền bắc, tham quan miền bắc, tour mien bac, công ty du lịch miền bắc

 

Du lịch xe điện - Tham quan mua sắm tại chợ Đồng Xuân
6:33 CH - 06/05/2011

Du khách mới đến Hà Nội, dạo qua khu phố cổ - phố nghề sẽ thấy được nét khác biệt giữa Hà Nội và các thủ đô khác mà du khách đã đi qua.Từ phía Bắc hồ Hoàn Kiếm đi bộ lần lượt qua các phố Hàng Ðào, Hàng Ngang, Hàng Ðường là đến chợ Ðồng Xuân. Phố Hàng Ðào hình thành từ thế kỷ XV, dân ở đây làm nghề nhuộm vải. Thời đó họ chỉ chuyên nhuộm màu đỏ, màu hồng, màu hoa đào... nên có tên gọi là Hàng Ðào.

 

Chương trình: Du lịch xe điện - Tham quan mua sắm chợ Đồng Xuân

(Thời gian 1/2 ngày - Khởi hành bằng xe điện)

 


Lịch trình

  - Xe đón quý khách tại điểm hẹn và đưa quý khách tham quan khu phố. Trên xe quý khách sẽ được nghe thuyết minh khi đi qua 28 tuyến phố và dừng lại thăm quan ngắm cảnh lại khu vực quần thể du lịch xung quanh hồ Hoàn Kiếm.( Tháp Hòa Phong, đền Ngọc Sơn, Tượng đài Vua Lý…Sau đó HDV sẽ cùng du khách tản bộ dọc theo tuyến phố Hàng Gai, khu phố này chuyên kinh doanh, buôn bán các sản phẩm tơ lụa nổi tiếng của làng Vạn Phúc (Hà Đông) và các sản phẩm lưu niệm đặc trưng của đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Xe điện sẽ đón quý khách tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và đưa quý khách đi dọc theo tuyến phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Đồng Xuân .Quý khách dừng lại thăm quan và mua sắm tại chợ Đồng Xuân- khu chợ có bề dày truyền thống lịch sử và là chợ bán buôn lớn nhất của khu vực miền Bắc nói chung và của thu đô Hà Nội nói riêng.

 


Mua sắm

Đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, nơi hội tụ hồn thiêng sông núi và cũng là chốn phồn hoa đô hội. Đến với tours thăm quan các tuyến phố thương mại sầm uất của 36 phố phường và mua sắm hàng hóa tại chợ Đồng Xuân, quý khách sẽ được  thăm quan một trong những khu chợ có bề dày truyền thống lịch sử . Với hơn 2300 hộ kinh doanh các mặt hàng khác nhau phong phú và đa dạng, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất  tại chợ Đồng Xuân đồng thời cảm nhận sự tinh tế, ân cần chu đáo, lịch thiệp trong giao tiếp của người đất tràng an.

 

BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 95.000VND/KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ) 

 

Báo giá bao gồm

- Xe ô tô điện đưa đón theo chương trình.

- Khăn lạnh, nước uống

- Bảo hiểm du lịch


Báo giá không bao gồm

- Chi phí cá nhân, đồ uống giặt là điện thoại tại khách sạn thuế VAT.

 

Lưu ý

-Trẻ em 3 tuổi miễn phí

-Trẻ từ 3 đến 9 tuổi tính = ½ suất.

-Từ 10 tuổi tính = 1 suất.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
du lịch VITOUR ®
Điện thoại: (04) 39958651 * Fax: (04) 35562543
* Hotline: (04) 39958651 – 0904 933 568
E.mail:

 Website: dulichmienbac.com.vn  www.vitour.com.vn

 

Các tin khác:
Thăm quan Thủ Đô Hà Nội : Đền Ngọc Sơn - Chợ Đồng Xuân - Chùa Một Cột - Văn Miếu - Quốc Tử Giám...

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

 

 

 

 

Lượt truy cập
Hôm nay: 1250
Hôm qua: 849
Tất cả: 34462