Tin tức
Phan Thiết - Hòn Rơm(02 ngày 01 đêm)
8:18 SA - 13/04/2011

PHAN THIẾT - NÀNG CÔNG CHÚA TỈNH GIẤC
 
 
 

Được ví như “Nàng công chúa ngủ trong rừng”, từ sau hiện tượng nhật thực năm 1995, vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng cho Phan Thiết như bừng thức dậy để tỏa sáng.

Cách Sài Gòn khoảng 200 km, Phan Thiết có nhiều bãi tắm cát vàng sóng biếc,  với những dãy núi trùng điệp, nối những bãi biển nên thơ và đồng bằng bát ngát. Đến Phan Thiết cuối tuần để  tự do vẫy vùng trong biển  mát xanh, chèo thuyền bềnh bồng trên sông hay lang thang trên các núi đá để tìm những khoảnh khắc tuyệt diệu cho tâm hồn thanh thản và bình yên. Không yêu sao được nơi này- mảnh đất mà người thanh niên Nguyễn Tất Thành trên hành trình ra đi tìm đường cứu nước đã dừng lại dạy học tại Dục Thanh Học xá,  nơi chứa đựng bao huyền thoại về Vương quốc Chămpa lẫy lừng, về những ngôi tháp Chăm sừng sững như thách thức với thời gian. Đặc biệt, đến đây du khách còn chạnh lòng xao xuyến trước chuyện tình lãng mạn của chàng thi sĩ tài hoa bạc mệnh họ Hàn.

Thiên nhiên và con người nơi đây khắc họa vẻ đẹp riêng hấp dẫn cho Phan Thiết với nhiều cái nhất: đồi cát đẹp nhất, nhà thờ cá voi lớn nhất, đèn biển cao nhất, thanh long nhiều và ngon nhất, tượng Phật dài nhất, bãi đá có nhiều hình và màu sắc nhất...

Người dân thành phố Phan Thiết ai cũng thừa nhận vùng biển giàu tiềm năng du lịch này được đánh thức ngày 25 tháng 10 năm 1995 - Ngày Nhật Thư toàn phần đii qua Phan Thiết, một món quà bất ngờ và vô cùng quý giá thiên nhiên ban tặng.

Ngay sau đó, những dự án táo bạo kêu gọi vốn đầu tư  nước ngoài tại địa phương được trình từ trước đó, đã được Ủy Ban Nhân Dân Ttỉnh Bình Thuận phê duyệt. Vùng biển Phan Thiết - Mũi Né từ đó thay đổi đến mức làm ngỡ ngàng cả nhân dân địa phương. Chỉ mất không đầy 30 phút ngồi xe từ trung tâm thành phố Phan Thiết sẽ đến được khu du lịch Mũi Né. Ngày nay, chính quyền thành phố có chủ trương mở rộng và phát triển thêm các khu du lịch nằm ở phía nam thành phố, điển hình là khu vực xã Tiến Thành.
 
Phan Thiết với 57,4 km bờ biển có nhiều tiềm năng để phát triển nghề làm muối, du lịch. Tài nguyên sinh vật biển rất phong phú và đa dạng có khả năng khai thác 60 nghìn tấn/năm; ngoài ra còn có nguồn lợi thủy sản có giá trị hàng năm có thể khai thác 600-700 tấn tôm các loại, 3.200-3.500 tấn mực, 10.000-12.000 tấn sò điệp, sò lông và các loại hải sản khác.

Phan Thiết có 260 ha mặt nước triều có thể đưa vào nuôi tôm, làm ruộng muối
, trong đó diện tích có khả năng nuôi tôm là 140 ha.

Ven biển Phan Thiết có các bãi biển bờ thoải, cát trắng mịn, môi trường trong sạch, bãi tắm tốt như Vĩnh Thủy, Rạng, Mũi Né.
.. cùng với các phong cảnh đẹp: tháp Pôshanư, Lầu Ông Hoàng, Suối Tiên (Hàm Tiến), rừng dừa Rạng - Mũi Né, Đồi Dương Phan Thiết - Tiến Thành và khu di tích Dục Thanh có điều kiện thu hút khách du lịch.
PHAN THIẾT - MŨI NÉ - HÒN RƠM
 
NGÀY 1: SÀI GÒN - PHAN THIẾT - HÒN RƠM
Buổi sáng:
05H30 - Xe & Hướng Dẫn Viên đón Quý Khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết. Dùng điểm tâm tại Đồng Nai. Ngắm cảnh hai bên đường & thư giãn cùng Hướng Dẫn Viên trên xe.Trước khi đến Phan Thiết, Quý khách ghé tham quan Núi Tà Kóu - Viếng Chùa Linh Sơn Trường Thọ - Chinh phục hệ thống cáp treo từ chân núi đến chùa (Phí tự túc). Tiếp tục lộ trình, đến Phan Thiết, tham quan một vòng TP. Phan thiết, nhận phòng, nghỉ ngơi.
Buổi chiều
14h00 - Quý Khách Khởi hành vào Hòn Rơm. Trên đường, tìm hiểu các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Chàm Poshanur - Lầu Ông Hoàng - Bãi Đá Ông Địa - Làng Resort cao cấp Mũi Né. tham quan & tắm biển Tại KDL Hòn Rơm, thưởng thức hải sản. Chinh phục đồi cát bay - Tiểu Sa Mạc. Những phần quà hấp dẫn cho người có đôi chân vàng đặt lên đỉnh Đồi Cát đầu tiên đang chờ bạn.
 
 
Tượng Phật dài 49m
Đồi cát
 
NGÀY 2: PHAN THIẾT - HỒ CHÍ MINH 
Buổi sáng:
07h00 - Dùng điểm tâm, khởi hành ra bãi biển Đồi Dương, tắm biển, nghỉ ngơi. Tham quan: Trường Dục Thanh – Nơi Trường Học Bác Hồ đã lưu lại dây làm việc trước khi ra đi tìm đường cứu nước, Dinh Vạn Thủy Tú, Sông Cà Ty. Mua sắm đặc sản Phan Thiết. Dùng cơm trưa, làm thủ tục trả phòng.

Biển Mũi Né
Hoàng Hôn trên Biển Hòn Rơm
 
Buổi chiều:
13h00 - Chia tay Phan Thiết, khởi hành về Sài Gòn. Dừng chân nghỉ ngơi & mua sắm đặc sản Trái Cây ại Dầu GiâyQuý khách về đến Sài Gòn, Hướng Dẫn Viên thay mặt công ty cảm ơn & Chia tay Quý Khách.
 
Kết thúc chuyến tham quan!
********
TOUR BAO GỒM:
     -  Xe du lịch đời mới máy lạnh.
     -  Khách sạn tại TP. Phan Thiết hoặc Resort ngay trung tâm Biển Mũi Né (2 khách/phòng).
     -  Các bữa ăn theo chương trình + thưởng thức đặc sản của vùng biển Miền Trung.    
     -  Tất cả chi phí vào điểm tham quan trong chương trình.
     -  Phí ghế, dù, tắm nước ngọt tại KDL Biển Hòn Rơm.
     -  Tặng phẩm du lịch: Khăn, nón, nước & quà tặng lưu niệm.
     -  Y tế & Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.
     -  Hướng Dẫn Viên: Kiến thức rộng, vui vẻ, nhiệt tình.

TOUR KHÔNG BAO GỒM:
     -  Chi phí cá nhân ngoài chương trình.
     -  Chi phí cáp treo lên núi Takou.
     -  Thuế VAT.
 
QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM:
     -  Miễn phí - Trẻ em dưới 6 tuổi (01 vợ chồng chỉ được kèm theo 01 bé, bé thứ hai thu 50% giá vé).
     -  Thu 50% vé - Trẻ em 6 - 10 tuổi (suất ăn & ngồi riêng nhưng ngủ chung với bồ mẹ).
     -  Thu 100% vé - Trẻ em trên 10 tuổi.
BẢNG GIÁ TRỌN GÓI / 1 KHÁCH - GHÉP ĐOÀN
TIÊU CHUẨN
KHÁCH VIỆT NAM = VIỆT KIỀU
PHỤ THU NƯỚC NGOÀI
PHỤ THU PHÒNG ĐƠN
K/san 2*
796.000Đ
100.000Đ
120.000Đ
K/san 3* (city)
886.000Đ
100.000Đ
200.000Đ
K/san 3* (Sea)
956.000Đ
100.000Đ
370.000Đ
Resort 3*
1.376.000Đ
100.000Đ
550.000Đ
Resort 4*
1.576.000Đ
100.000Đ
700.000Đ

Các tin khác:
Sài Gòn - Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
Sái Gòn - Phú Quốc - Đảo Ngọc 03 ngày
Sái Gòn - Côn Đảo 03 ngày
Mỹ Tho - Bến Tre
Biển Hồ Cốc - Suối Khoáng Bình Châu

Liên kết website

 

 

 

 

Thời tiết
Hôm nay


Description
Ngày mai


Đăng nhập
Email
Mật khẩu