Tin tức
Hà Nội - Thượng Hải - Bắc Kinh - Hà Nội ( Thời gian: 6 ngày/5 đêm, đường bay)
8:11 CH - 04/03/2011

Hà Nội - Thượng Hải - Bắc Kinh - Hà Nội

( Thời gian: 6 ngày/5 đêm, đường bay)

 

Bắc Kinh và Thượng Hải được coi là hai thành phố lớn nhất của Trung Quốc. Khách du lịch đến đây thỏa sức được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cũng như những địa điểm tham quan nổi tiếng.

 

Bắc Kinh là thủ đô của Trung Quốc và là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của Trung Quốc. Bắc Kinh là một trong những thủ đô cổ xưa và lớn nhất của Trung Hoa, còn có tên tiếng anh khác là Peking. Phía bắc, tây và một phần phía nam của Bắc Kinh tiếp giáp với phía đông của tỉnh Hà Bắc. Phía nam của Bắc Kinh còn tiếp giáp với thành phố trung ương Thiên Tân.

Bắc Kinh là thành phố lớn nhất Trung Quốc, sau Thượng Hải. Là trung tâm chính với hệ thống giao thông cực kì hiện đại, bao gồm các hệ thống đường sắt, đường cao tốc và đường phố lớn.

 

Ngày 1 - Hà Nội - Thượng Hải
Ôtô đón Đoàn tại điểm hẹn, đưa quý khách ra sân bay Nội Bài làm thủ tục bay đi Thượng Hải (VN 912: 11h15 - 15h15). Đến Thượng Hải - Thành phố lớn nhất Trung Quốc với những kiến trúc phương tây hiện đại, xe đưa Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.
Các bữa ăn: , Tối

Ngày 2 - Thượng Hải - Bắc Kinh
Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn tham quan Chùa Ngọc Phật - ngôi chùa nổi tiếng ở Thượng Hải được xây dựng từ năm 1882. Chùa có hai pho tượng Phật bằng ngọc nguyên khối được điêu khắc rất tinh xảo. Đoàn tham quan mua sắm tại Cửa hàng Ngọc trai, Miếu Thành Hoàng tìm hiểu về nếp sống, cách sinh hoạt, mua bán của người dân địa phương, những kiến trúc phố cổ của Thượng Hải bắt nguồn từ thời Minh, Thanh.
Đoàn tham quan Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu (không lên tháp) - được coi là một trong mười danh thắng nổi tiếng Thượng Hải trong thập niên 90, Cầu Nam Phố - một trong những cây cầu nhộn nhịp và đông đúc nhất về đêm của thành phố Thượng Hải, Khu chế xuất Phố Đông - là một khu phố mới hiện đại, niềm tự hào của người dân Thượng Hải nói riêng và của cả người Trung Quốc nói chung. Nơi đây tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn chắc chắn sẽ là nơi không thể thiếu trong hành trình của du khách, Bến Thượng Hải cảm nhận không khí cổ xưa với những công trình mang phong cách thuộc địa.
Quý khách tự do tham quan mua sắm trên đường Nam Kinh.
Ăn tối. Đoàn lên tàu đi Bắc Kinh. Nghỉ đêm trên tàu.
Các bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối

Ngày 3 - Bắc Kinh
Ăn sáng trên tàu. Đoàn đến ga Bắc Kinh. Ăn trưa. Đoàn tham quan Di Hoà Viên - Cung điện mùa hè của các vua chúa nhà Minh, Thanh với Cung Từ Hy, tháp Dâng Hương, Thọ Lão Đường, Hồ Côn Minh, tham quan nơi sản xuất đồ mỹ nghệ nổi tiếng Cảnh Thái Lam.
Ăn tối, thưởng thức đặc sản vịt quay Bắc Kinh. Đoàn xem biểu diễn các tiết mục xiếc đặc sắc của Trung Quốc. Nghỉ đêm tại khách sạn.
Các bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối

Ngày 4 - Bắc Kinh
Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn tham quan Vạn Lý Trường Thành - một kỳ quan duy nhất trên thế giới có thể nhìn thấy từ mặt trăng, Thập Tam Lăng (Định Lăng) - Lăng tẩm của các Vua chúa. Quý khách tham quan mua sắm tại Viện bào chế thuốc bắc Đồng Nhân Đường - Viện bào chế thuốc bắc nổi tiếng Bắc Kinh, Cửa hàng đá Cẩm thạch. Ăn tối. Đoàn tự do mua sắm trên đường Vương Phủ Tỉnh - một trong những phố mua sắm nổi tiếng nhất của Bắc Kinh. Nghỉ đêm khách sạn.
Các bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối
 

Ngày 5 - Bắc Kinh - Thượng Hải
Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn tham quan Quảng trường Thiên An Môn với Đại Lễ Đường, lăng Mao Chủ tịch, tượng đài anh hùng liệt sỹ... , Cố Cung (Tử Cấm Thành) với 9999 gian điện nguy nga tráng lệ lớn nhất thế giới. Quý khách tham quan mua sắm tại Cửa hàng Kỳ Hươu.
Ăn tối. Đoàn lên tàu về Thượng Hải. Nghỉ đêm trên tàu.
Các bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối

Ngày 6 - Thượng Hải - Hà Nội
Đến Thượng Hải, Đoàn tự do tham quan mua sắm. Ăn trưa. Ôtô đưa Đoàn ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam (VN 913: 17h10 - 19h15). Tới sân bay Nội Bài, ôtô đón Đoàn về Hà Nội, chia tay, kết thúc chuyến đi.
Các bữa ăn: Sáng, Trưa

 

 

 

 

 

 

BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 679 USD/KHÁCH

(Áp dụng cho đoàn 16 khách trở lên)

 

Báo giá bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Thượng Hải - Hà Nội.
- Lệ phí sân bay hai nước, thuế an ninh hàng không, phụ thu nhiên liệu.
- Visa Trung Quốc.
- Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế (2 khách/phòng - Nếu lẻ sẽ ghép phòng 3).
- Ôtô vận chuyển điều hoà theo chương trình.
- Vé tàu giường nằm khoang 6 tuyến: Thượng Hải - Bắc Kinh - Thượng Hải
- Các bữa ăn theo chương trình (5 bữa sáng, 10 bữa chính).
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt. Bảo hiểm du lịch (Mức bồi thường thiệt hại tối đa/10.000 USD/vụ).
- Vé thắng cảnh vào cổng lần thứ nhất.

 

Báo giá không bao gồm:

- Phí làm hộ chiếu, cước hành lý quá tải, đồ uống, giặt là, điện thoại, ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân, thuế VAT,  tiền Tip cho hướng dẫn viên và lái xe tại nước ngoài (03 USD / 01 khách / 01 ngày)...

 

Ghi chú:

-Khách nộp Hộ chiếu có giá trị trong vòng 6 tháng trở lên (tính từ ngày khởi hành) + 01 ảnh 4 x 6 phông nền trắng trước 5 ngày
-Hướng dẫn viên có thể thay đổi hành trình( nhưng vẫn đảm bảo nội dung trong chương trình) vì những lý do khách quan: tắc đường, thời tiết, đi muộn, xác nhận phòng khách sạn, vé máy bay…
-Giá trên áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt Nam. Khách mang quốc tịch nước ngoài, vui lòng kiểm tra lại.

-Giá trên không áp dụng vào dịp lễ lớn, hội họp, hội nghị, hội chợ mang tính chất Quốc gia hoặc Quốc tế....

 

(* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đi du lịch mà không cần báo trước)

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
du lịch VITOUR ®
Điện thoại: (04) 39958651 * Fax: (04) 35562543
* Hotline: (04) 39958651 – 0904 933 568
E.mail:

Website: dulichmienbac.com.vn  www.vitour.com.vn

 

Các tin khác:
Hà Nội - Bắc Kinh - Thượng Hải - Thâm Quyến - Quảng Châu - Hà Nội ( Thời gian: 7 ngày/6 đêm, đường bay)
Hà Nội - Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh - Hà Nội ( Thời gian: 7 ngày/6 đêm, đường bay)
Hà Nội - Bắc Kinh - Hà Nội ( Thời gian: 4 ngày/3 đêm, đường bay)
Hà Nội - Hồng Kông - Quảng Châu - Thâm Quyến - Hà Nội ( Thời gian: 5 ngày/4 đêm, đường bay)
Hà Nội - Côn Minh - A lư - Thạch Lâm - Hà Nội ( Thời gian: 4 ngày/3 đêm - khởi hành đường bay)

Liên kết website

Thời tiết
Hôm nay


Description
Ngày mai


Đăng nhập
Địa chỉ Email
Mật khẩu