Tin tức

Hà Nội - Sài Gòn - An Giang - Đồng Tháp - Sài Gòn - ghép đoàn


9:32 CH - 22/10/2013

Hà Nội - Sài Gòn - An Giang - Đồng Tháp - Sài Gòn

Thời gian:  4 ngày 3 đêm, bằng đường bay

  Vườn quốc gia Tràm Chim - khu rừng ngập nước được xếp trong hệ thống rừng đặc dụng của Việt Nam. Nơi đây có nhiều loài chim quý, đặc biệt là sếu đầu đỏ, một loài chim cực kỳ quý hiếm, có tên trong sách đỏ. Khi chiều xuống, du khách có thể thỏa thích ngắm cò về trắng cả một vùng.

Giá dành cho 01 thành viên: 6.590.000đ

Lưu ý: Giá áp dụng cho khách lẻ khởi hành trong tháng!

KHỞI HÀNH: 26/10 ; 9/11

 

  Ngày

Chi tiết tour

Hình ảnh

Ngày 01

HÀ NỘI – SÀI GÒN – ĐỒNG THÁP (Ăn: trưa, tối)

06h00 Xe và Hướng dẫn viên của chương trình đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Sài Gòn lúc 08h40.

10h40 Đến Sài Gòn, HDV đón đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành đi Cao Lãnh.

17h00 Quý khách có mặt tại Cao Lãnh, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

18h30 Đoàn ăn tối tại nhà hàng và thưởng thức các món dân dã và hoàn toàn do thiên nhiên bang tặng như cá lóc đồng, cá trê vàng, rắn bông súng nướng rơm, chuột đồng nướng với mắm xoài bằm, ốc lát luộc.. và đặc biệt là gạo Huyết ròng, loại gạo đo đỏ thơm bùi nức lòng mà không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức.

 

Ngày 02

ĐỒNG THÁP – VƯỜN QUỐC GIA TRÀM CHIM – CHÂU ĐỐC (Ăn : sáng, trưa, tối)

07h00 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, HDV đưa đoàn lên thuyền len lỏi qua các rạch nhỏ tham quan.

  • Vườn quốc gia Tràm Chim - khu rừng ngập nước được xếp trong hệ thống rừng đặc dụng của Việt Nam. Nơi đây có nhiều loài chim quý, đặc biệt là sếu đầu đỏ, một loài chim cực kỳ quý hiếm, có tên trong sách đỏ. Khi chiều xuống, du khách có thể thỏa thích ngắm cò về trắng cả một vùng.
  • Khu Lăng mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trung tâm Tp.Cao Lãnh là điểm du lịch về nguồn dành cho du khách mỗi khi ghé thăm Đồng Tháp.

12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn đặc sản đại phương.

13h30 Quý khách khởi hành đi Châu Đốc. Đoàn có mặt tại núi Sam. HDV đưa đoàn tham quan

  • Miếu Bà Chúa Xứ - ngôi miếu được lập vào năm 1820, có lối kiến trúc “ Nội Công ngoại Quốc”, theo truyền thuyết Miếu Bà được người dân địa phương lập vì tin vào sự linh thiêng của Bà
  • Lăng Thoại Ngọc Hầu – công trình đồ sộ nhất ở chân núi Sam. Thoại Ngọc Hầu là một danh tướng triều nguyễn đã có công chỉ huy việc đào kênh Vĩnh Tế, đắp đường góp phần xây dựng nên sứ xở An Giang tươi đẹp.
  • Tây An Cổ Tự - ngôi chùa tiêu biểu cho nghệ thuật điêu khắc Việt Nam vào thế kỷ 19, một di tích được xếp hạng cấp quốc gia.

17h30 Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Ăn tối và nghỉ đêm tại Châu Đốc.

Ngày 03

CHÂU ĐỐC – SÀI GÒN (Ăn: sáng, trưa, tối)

Sáng : 07h00 Quý khách ăn sáng tại khách sạn, HDV đưa đoàn tham quan :

  • Rừng tràm Trà Sư - cách biên giới Việt Nam - Campuchia 10km, nằm trên tuyến du lịch liên hoàn với các khu du lịch núi Cấm, núi Sam và đồi Tức Dụp.Quý khách tham quan Trà Sư mênh mông mùa nước nổi, đi Tắc Ráng len lỏi theo những con rạch xuyên qua Lung Sen và khu rừng Giống ngắm nhìn các loài chim như: le le , vịt trời, cò ma, trích cồ,.. Quý khách cũng có thể lên tháp độ cao khoảng 23m ngắm toàn cảnh rừng Tràm ẩn mình dưới bầu trời rợp tiếng chim, mê hoặc với màu xanh cỏ dại nổi kín mặt nước. Bữa ăn trưa sẽ là những chiến lợi phầm thu hoạch được chế biến thành các món ăn ngon như bánh xèo cá linh non, cá linh nướng trui, cá rô kho tộ, canh chua cá linh nấu bông điên điển, bông súng, gỏi súng tép đồng.
  • Kênh Vĩnh Tế - tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân mùa nước nổi. Đi xuồng câu hái bông điên điển, bông súng đồng, giăng lưới bắt cá linh, loài cá đặc sản của mùa nước nổi,  cá rô đồng, cá mè Vinh…

12h0 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Sài Gòn.

18h30 Quý khách có mặt tại Sài Gòn, ăn tối tại nhà hàng. Tự do khám phá Sài Gòn về đêm.

Ngày 04

SÀI GÒN – KDL ĐẠI NAM – HÀ NỘI (ĂN: Sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn khởi hành đi tham quan Khu DL Đại Nam - Quý khách tự do tham quan Lạc cảnh Đại Nam, thăm toàn cảnh Đại Nam với kiến trúc Vạn Lý Trường Thành, mô hình Sài Gòn thu nhỏ. Ăn trưa tại nhà hàng.

HDV đưa đoàn về lại Sài Gòn ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục lên máy bay về Hà Nội chuyến bay (báo sau).  Xe đón đoàn về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

GIÁ TOUR  BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển 16C máy lạnh đời mới theo chương trình; xe đón/tiễn sân bay Nội Bài.
  • Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn (02 khách/ phòng, trường hợp lẻ người thì nghỉ 3 khách/phòng)

- Tại Sài Gòn :  Khách sạn Asian Ruby 4 (3*)

- Tại Đồng Tháp : Khách sạn Sông Trà (3*)

- Tại Châu Đốc: Khách sạn Bến Đá Núi Sam (3*)

  • Ăn uống theo chương trình: 3 bữa sáng; 4 bữa trưa; 3 bữa tối.

- Mức ăn chính: 120,000đ/khách/bữa. Riêng tại Sài Gòn tiêu chuẩn 140,000đ/khách/bữa - Mức ăn phụ: Ăn sáng buffet hoặc set menu tại khách sạn.

  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm tiễn, đón sân bay Nội Bài; hướng dẫn viên nhiệt tình kinh nghiệm đón tại điểm
  • Cano + thuyền thăm Rừng Tràm Trà Sư + Vườn Tràm Chim
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến (mức đền bù tối đa 10.000.000đ/khách/vụ)
  • Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.
  • Nước uống 1 chai/ngày.
  • Mũ vải du lịch của Liên Minh Kích Cầu
  • Thuế VAT.
  • Vé máy bay khứ hồi HAN – SGN – HAN của VietNamAirlines: Vé khuyến mãi, không được phép hoàn, hủy, đổi tên và chuyến bay.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Phụ phí nghỉ phòng đơn:
  • Đồ uống,  chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình
  • Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX.
  • Phụ thu đối với người Nước ngoài - Việt Kiều

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: chỉ tính tiền vé máy bay, bé ngủ chung giường với bố mẹ, gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có).
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 5 tuổi (Cao dưới 1m05): ngủ chung giường với bố mẹ;  ăn uống tham quan, chi phí xe ô tô tính 50% chi phí người lớn; vé máy bay tính 75% giá vé người lớn theo quy định của Vietnamairlines. Nhưng số lượng trẻ em không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn/ nhóm.
  • Trẻ em từ 5 -  : ngủ chung giường cùng bố mẹ, chi phí ăn uống tham quan như người lớn, vé máy bay 75% giá vé người lớn, nhưng số lượng trẻ em đi cùng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn / nhóm

             Điều kiện phạt hủy: Trong trường hợp quý khách hủy tour, mức phạt hủy sẽ được tính như sau:

  • Hủy sau khi đặt cọc: thu 20% tổng giá tour trọn gói
  • Hủy trước 15 ngày: thu 50% tổng giá tour trọn gói
  • Hủy trước 8 ngày: thu 75% tổng giá tour trọn gói
  • Hủy trong vòng 7 ngày trước ngày khởi hành: chỉ được hoàn lại tiền các bữa ăn chính theo chương trình

Lưu ý: Giờ bay và chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào Hàng Không Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đủ các điểm tham quan.

  • Khi làm thủ tục đăng ký tour Quý khách vui lòng xuất trình bản photo hoặc bản gốc các giấy tờ sau: Chứng minh thư nhân dân bản gốc được cấp không quá hạn quy định là 15 năm hoặc Hộ chiếu, Bằng lái xe còn giá trị sử dụng; Thẻ đảng viên; hoặc những giấy tờ khác theo quy định của Hàng không. Đối với trẻ em chưa đủ tuổi cấp giấy chứng minh thư nhân dân: Phải mang một trong các giấy tờ sau: Giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao có công chứng, chứng thực theo quy định.) Các giấy tờ này bảo đảm nguyên bản, không rách rời, tẩy xóa, cắt dán, …
  • Trường hợp trẻ em không đi cùng bố và/ hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố và/hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.
  • Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho Vitour phải trùng hoàn toàn với tên trong các giấy tờ nêu trên. Hãng Hàng không sẽ từ chối vận chuyển nếu sai tên theo quy định, Vitour sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây.
  • Ngày khởi hành tour, Quý khách lưu ý mang theo bản gốc CMTND, trẻ em mang bản sao giấy khai sinh để làm thủ tục check in tại sân bay. 

 

Hà Nội - Sài Gòn - An Giang - Đồng Tháp

 

 

Các tin khác:
Nắng ấm phương nam: HN - SG - Đại Nam - Sóc Trăng - Cà Mau - Cần Thơ - KH thứ 4
HÀ NỘI - SÀI GÒN – CẦN THƠ – ĐẠI NAM(04 NGÀY) - KHỞI HÀNH THỨ 6 HÀNG TUẦN
Các chương trình ghép đoàn liên tuyến miền nam khởi hành từ Hà Nội
Hà Nội - Sài Gòn – Côn Đảo – KDL Mỹ Khánh – Chợ Nổi Cái Răng – Củ Chi(05 ngày) : khởi hành thứ 5 hàng tuần
HÀ NỘI - SÀI GÒN – PHAN THIẾT - MŨI NÉ – ĐẠI NAM(04 ngày): KHỞI HÀNH THỨ 6 HÀNG TUẦN

Hôm nay


Description
Ngày mai


Lượt truy cập
Hôm nay: 1457
Hôm qua: 1109
Tất cả: 2074491