Tour Hà Nội - Cát Bà 3 ngày phà Đình Vũ


9:57 CH - 01/03/2014

HÀ NỘI - HẢI PHÒNG - CÁT BÀ - HÀ NỘI

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm, bằng ôtô & khởi hành Hàng ngày

Cát Bà mang dáng vóc của chàng trai trẻ đầy sức sống. Chạy vòng theo đường bờ vịnh là một dãy phố cao tầng hiện đại, mà đa số là nhà hàng, cửa hiệu, khách sạn nằm san sát. Với 2.000 đồng xe ôm, bạn có thể từ trung tâm phố đảo len qua núi để đổ dốc xuống bãi tắm Cát Bà. Nếu cần một khung cảnh yên tĩnh riêng tư, bạn có thể leo qua những bậc đá nằm vắt ngang triền núi để sang bãi tắm Cát Tiên, nhỏ hơn và kín đáo hơn...

Giá dành cho 01 thành viên:  1.750.000Đ

Lưu ý: Giá áp dụng cho đoàn từ 30 khách trở lên và tư khởi hành hành ngày!

 

  Ngày

Chi tiết tour

Hình ảnh

Ngày 01

HÀ NỘI - CÁT BÀ (ăn trưa, tối)

06h30: Xe và hướng dẫn viên Công ty đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi chuyến tour Cát Bà giá rẻ 3 ngày. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương đoàn ăn sáng tự túc.

09h00: Đến phà Đình Vũ. Quý khách lên phà tiếp tục di chuyển ra đảo Cát Bà. Đến đảo xe đón đoàn về khách sạn. Đoàn ăn trưa, nhận phòng và nghỉ ngơi, mặc dù phải vận chuyển qua 2 lần phà, nhưng chính vì thế mà giá tour rẻ đi đáng kể.

Buổi chiều:  Tự do tắm biển với các bãi tắm Cát Cò I, Cát Cò II, Cát Cò III, và tham dự các trò chơi tại bãi biển Cát Bà

Ăn tối tham quan thị trấn Cát Bà về đêm ngủ đêm tại Cát Bà. Đối tác nhà hàng của chúng tôi hỗ trợ giảm lãi để giá rẻ nhất mà lượng thức ăn không đổi trong mỗi bữa.

 

Ngày 02

THAM QUAN CÁT BÀ (ăn sáng, trưa, tối)

Vườn Quốc Gia:

Sau bữa sáng, Xe đưa Quý Khách đi thăm vườn Quốc Gia Cát Bà nơi bảo tồn hệ sinh thái rừng nhiệt đới nguyên sinh với hệ động thực vật rất phong phú.

12h00: Xe đưa quý khách về khách sạn ăn trưa.

Chiều: Quý khách tự do đạo chơi, tắm biển hoặc đi tham quan Pháo Đài Thần Công(chi phí tự túc).

18h00: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Quý khách tự do dạo chơi mua sắm quanh thị trấn Cát Bà và ngắm cảnh biển về đêm.

 

Ngày 03

CÁT BÀ - HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)

07h00: Sau bữa sáng. Quý khách tự do tắm biển đi chợ mua hải sản, Ăn trưa tại nhà hàng

12h00: Tạm biệt đảo Cát Bà, lên xe ra bến phà Gót, quý khách rời đảo Cát Bà. Đến Hải Phòng xe đón đoàn khởi hành về Hà Nội, trên đường về nghỉ chân tại Hải Dương, quý khách có thể thưởng thức đặc sản bánh đậu xanh và bánh gai …

17h30: Xe đưa đoàn về điểm hẹn. Kết thúc tour Cát Bà giá rẻ 3 ngày  với những trải nghiệm thú vị. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

 

Bao gồm:

-         Xe ô tô đời mới vận chuyển theo lịch trình tour

-         Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, ngủ 04 khách/phòng (phòng 2 giường 1,5m)

-         Vé phà Đình Vũ 02 chiều đi Cát Bà

-         Các bữa ăn theo chương trình tiêu chuẩn 120.000 vnđ/bữa chính, ăn sáng 30.000đ

-         Hướng dẫn viên kinh nghiệm am hiểu tour Hà Nội Cát Bà 3 ngày 2đêm

-         Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000.000 vnđ/vụ

-         Nước uống trên xe tiêu chuẩn 01 chai/01 khách

-         Mũ du lịch Vitour

Không bao gồm:

-         10 % thuế VAT

-         Chi phí cá nhân giặt là, điện thoại, đồ uống, mua sắm...

Trẻ em:

-         Trẻ em dưới 5 tuổi cao dưới 1,1m miễn phí giá tour (mọi phát sinh vé thắng cảnh, ăn nghỉ… gia đình tự lo).

-         Trẻ em từ 5-dưới 10 tuổi cao từ 1,1m đến dưới 1,3m: tính 50% giá tour (ăn ½ suất riêng, ngủ ghép cùng bố mẹ, 01 ghế ngồi trên xe)

-         Trẻ em từ 5-dưới 10 tuổi cao từ 1,3m trở lên: tính 75% giá tour (ăn 01 suất riêng, ngủ ghép cùng bố mẹ, 01 ghế trên xe)

-         Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

Khách hàng cần lưu ý:

-           Giấy tờ cần mang theo: CMT hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng

-           Giờ nhận phòng - 14h00; Giờ trả phòng – 11h00.

Lưu ý:  Giá tour Hà Nội Cát Bà 3 ngày áp dụng cho đoàn trên 25 khách khởi hành theo yêu cầu, giá có thể thay đổi phụ thuộc và thời điểm ký hợp đồng và ngày khởi hành.

Contact person: Mr. Đông

E-mail:

Tel: (+84.4) 3995 8651 - 3995 8652 * Fax: (+84.4) 3556 2543.

Hotline:  0904 933 568.

 Website: http://dulichmienbac.com.vn/   www.vitour.com.vn

HẢI PHÒNG - THÀNH PHỐ HOA PHƯỢNG ĐỎ

Hải Phòng được biết đến như một thành phố cảng sầm uất từ đầu thế kỷ 19, hiện ở thành phố này còn nhiều công trình kiến trúc cổ kiểu Pháp và khu du lịch sinh thái nổi tiếng như Đồ Sơn, Cát Bà…

 

Nhà hát lớn Thành phố Hải Phòng

Nhà hát Lớn thành phố nằm trên phố Hoàng Văn Thụ thuộc quận Hồng Bàng. Năm 1900. Pháp đuổi chợ, lấy đất xây Nhà hát Lớn. Theo thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng đều mang từ Pháp sang. Việc xây dựng do thợ Việt Nam thực hiện dưới sự chỉ đạo của kiến trúc sư Pháp. Nhà hát Lớn cao hai tầng, mái vòm, trang trí lẵng hoa, có 600 ghế. Thời Pháp thuộc, đây là nơi sinh hoạt chính trị, văn hóa của người Pháp và người giàu bản xứ. Thời ấy, chỉ những gánh hát từ Pháp sang hoặc những gánh hát nổi tiếng cả nước mới được biểu diễn. Đây cũng là nơi hàng năm phát phần thưởng cho học sinh giỏi. Quảng trường Nhà hát thành phố có tên là Place Théâtre municipal. Sân nhà hát có hai cột đèn bằng gang theo kiểu cột đèn Pháp. Thân đèn cũng bằng gang có họa tiết hoa văn xung quanh, năm 1985, được thay bằng hai cột xi măng với hệ thống đèn hiện nay. Trước đây, ở mặt trước Nhà hát, hai bên có trang trí tượng thiếu nữ Pháp; xung quanh sân có bồn cỏ, trồng dừa và đặt một số ghế gỗ, nay không còn.

 

 

 Ngày nay, Nhà hát Lớn thành phố là nơi hội họp vào những ngày lễ lớn.

 

Cát Bà đảo ngọc

Từ bến phà Bính, Hải Phòng, len qua những con tàu gỗ, du khách bước lên tàu du lịch cánh ngầm trắng toát để đến với đảo Cát Bà. Băng qua vô số đảo to, nhỏ và hang động kỳ vĩ với khoảng 45 phút hoặc một giờ hải hành là tàu cập bến.

 

Cát Bà mang dáng vóc của chàng trai trẻ đầy sức sống. Chạy vòng theo đường bờ vịnh là một dãy phố cao tầng hiện đại, mà đa số là nhà hàng, cửa hiệu, khách sạn nằm san sát. Với 2.000 đồng xe ôm, bạn có thể từ trung tâm phố đảo len qua núi để đổ dốc xuống bãi tắm Cát Bà. Nếu cần một khung cảnh yên tĩnh riêng tư, bạn có thể leo qua những bậc đá nằm vắt ngang triền núi để sang bãi tắm Cát Tiên, nhỏ hơn và kín đáo hơn. Du khách có thể thuê tàu gỗ để ra vịnh Lan Hạ, len lỏi qua những hòn đảo lô nhô, rồi neo tàu trên bãi cát nổi, nép vào đảo đá. Nước trong đó xanh ngăn ngắt, đến mức thấy rõ cả một vùng san hô trắng. Hải sản Cát Bà phong phú và ngon bậc nhất nước ta, đặc biệt là cá song. Ngư dân khi bắt được đem bán cho các chủ bè nuôi trong lồng thả dưới biển, khách mua con nào vớt con ấy, chỉ độ tươi ngon thôi cũng đủ thơm ngon lạ thường.

 

 

Đảo Ngọc Cát Bà

 

Đặc biệt tại đây, ngoài cá song, còn có vài loại hải sản mà ai cũng muốn nếm một lần cho biết mùi như tu hài, sam, cá bò... Bạn có thể cùng người đồng hành thuê thuyền nan đi từ bờ ra các nhà hàng nổi trên biển, để thưởng thức đặc sản Cát Bà. Tu hài (nhỏ hơn mực ống ở Cửa Lò, Nghệ An) tuy đắt (gần 200.000 đồng/suất) nhưng lại rất ngon, nên du khách khó lòng bỏ qua. Có thể hấp tu hài với bia hoặc rán với hàng khô lát mỏng, cách ăn nào cũng ngon cả. Cá bò tươi nấu lẩu thì "tuyệt cú mèo", nhưng dân nhậu lại thích lai rai món cá bò sấy khô với từng lát mỏng trong suốt, có thể nướng qua than hồng hoặc rán bằng dầu ăn nóng đều được. Sam rôti cũng là đặc sản của Cát Bà. Bạn hãy mua cả cặp sam đang quấn chặt với nhau và đưa nhà hàng chế biến ngay tại bàn: Thực khách cứ việc xé thịt sam bằng tay, chiêu với từng ngụm rượu đế.

 

Khí hậu trên đảo Cát Bà rất mát mẻ, trong lành, thích hợp cho du lịch nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Từ Hà Nội đến Cát Bà, khoảng 150Km về phía Đông, thuận tiện nhất là đi bằng đường bộ hay đường sắt đến Hải Phòng rồi từ Hải Phòng dùng ca nô hoặc tàu thủy ra đảo. Thuê một chiếc tàu du lịch, bạn có thể đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào hơn 100 bãi tắm lớn nhỏ khác nhau, những bãi tắm cực đẹp với cái tên thật hấp dẫn: Cát Cò 1, Cát Cò 2, Bãi Đá Bằng, Bãi Bến Bèo, Bãi Cô Tiên... Thậm chí, bạn có thể vòng sang vịnh Hạ Long, cũng chỉ mất 4 đến 6 giờ để tha hồ ngắm cảnh và ghé thăm những bãi tắm không tên, những hang động kỳ thú còn chưa được đưa vào danh sách khai thác. Ngay ở đảo Cát Bà, bạn cũng có thể đi thăm động Trung Trang, động Hoa Cương, động Thiên Long, nơi hứa hẹn nhiều phát hiện lý thú.

 

Cát Bà hôm nay vẫn còn như một nàng tiên e lệ giữa biển khơi với dáng vẻ nguyên sơ, còn giữ được sức hấp dẫn với những truyền thuyết bao đời về bề dày lịch sử văn hoá của vùng đất này.

 

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà, Hải Phòng, gồm 366 hòn đảo trong vịnh Lan Hạ, tiếp giáp với vịnh Hạ Long, trong đó đảo Cát Bà lớn nhất, rộng 100 km2. Năm 2005, quần đảo Cát Bà trở thành khu dự trữ sinh quyển thế giới do UNESCO bình chọn.

 

 

Thế giới muôn mầu Cát Bà

 

Muốn đến Cát Bà có hai sự lựa chọn. Đi bằng đường thủy với tàu cao tốc từ Bến Bính (Hải Phòng) mất khoảng 45 phút. Bạn được ngắm một vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, vịnh Lan Hạ nhỏ hơn nhưng có nhiều đảo đá vôi, mỗi đảo có một vẻ đẹp kỳ thú. Phía trái con tàu là hang Ðầu Gỗ, Bãi Cháy, Hòn Gai. Ðảo trập trùng hiện ra, nào là hòn Mâm Xôi, hòn Oản, hòn Hài Tiên...Nếu đi bằng đường bộ, xe hơi đưa bạn từ Hải Phòng, qua đảo Ðình Vũ, đảo Cát Hải rồi xuyên qua Cát Bà trên đường dài 31 km. Ði đường bộ bạn sẽ thấy huyện đảo Cát Hải, gồm hai đảo lớn Cát Hải và Cát Bà và nhiều đảo nhỏ. Cát Hải với những cánh đồng muối, đầm nuôi tôm đất đai bằng phẳng. Còn Cát Bà là một đảo đá chen núi, với con đường xuyên đảo dài 20 km quanh co uốn lượn, một bên núi, một bên biển với những bãi cát trắng mịn.

 

Vườn quốc gia Cát Bà có diện tích 26.240 ha, trong đó 17.040 ha đất đảo và 9.200 ha mặt nước biển. Ðây là nơi hội tụ nhiều hệ sinh thái (HST) khác nhau: HST rừng ngập mặn, HST rừng trên núi đá vôi, HST rừng biển với các rạn san hô. Có một hệ động thực vật đa dạng, gồm 2.320 loài động thực vật, trong đó có 282 loài động vật sống trong rừng, 538 loài động vật sống ở đáy biển, 196 loài cá biển, 771 loài thực vật trên cạn, 23 loài thực vật ngập mặn, 75 loài rong biển, 177 loài san hô...

 

Ðặc biệt quần đảo Cát Bà có đến 60 loài đặc hữu quý hiếm được đưa vào Sách đỏ Việt Nam như: Ðộng vật có voọc đầu trắng, voọc quần đùi trắng, quạ khoang, sóc đen...; thực vật có thổ phục linh, lát hoa, kim giao, sến mật. Ðặc biệt ở khu vực Trung Trang có rừng kim giao, một loại cây đặc hữu sống thành tập đoàn trên một diện tích hàng chục ha giữa trung tâm vườn. Theo khảo sát mới đây, ở Cát Bà hiện chỉ còn hơn 60 con voọc đầu trắng - loài đặc hữu duy nhất ở nước ta và trên thế giới.

 

Ðến Cát Bà, bạn nên thuê một chiếc xe gắn máy để đi đến nơi nào mình muốn, chỗ nghỉ nay khá nhiều. Ðẹp nhất là các khách sạn dựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển. Cát Bà có hơn 60 khách sạn, nhà nghỉ với khoảng 1.000 phòng tập trung ở phố biển ven mép vịnh. Giá trung bình từ 150 nghìn đến 250 nghìn/phòng/ngày. Ðến Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn với vẻ đẹp của biển, khám phá những dãy núi đá vôi với nhiều hang động kỳ thú, xen kẽ là những bãi cát trắng phau, mịn màng. Các ngọn núi đá vôi có độ cao trung bình 150 m, cao nhất là đỉnh Cao Vọng cao 322 m so với mặt nước biển.

 

 

Đặc trưng rừng Cát Bà

 

Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa - chỉ cách nhau một eo núi nhỏ. Nước biển ở đây thật ấm áp, trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy. Ngoài khơi ở những đảo nhỏ có những bãi tắm thơ mộng và kín đáo như: Cát Trai Gái, Hiền Hòa, Dương Gianh... Tắm biển xong, bạn có thể khám phá những hang ngầm xuyên qua núi ở bãi tắm Cát Cò. Hang Luồn, Khe Sâu, Kim Cương là những hang kỳ vĩ của thiên nhiên ban tặng mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác! Mỗi hang đều có vẻ đẹp khác nhau, với những nhũ đá rực rỡ sắc mầu làm say lòng du khách, như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh.

 

Hoàng hôn trên quần đảo Cát Bà là một cảnh sắc muôn mầu. Phía chân trời mầu vàng rực, mặt biển có mầu xanh tím sẫm. Về phía cảng cá hàng nghìn con tàu neo đậu đã lên đèn tạo một vùng sao đêm huyền ảo! Thật lý thú bạn sẽ được mời vào các quán ăn bồng bềnh trên sóng nước, giăng đèn thâu đêm đón khách. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như: gỏi cá thác, canh chua cá hồng, đặc biệt có tu hài nướng trên bếp than mùi thơm tỏa ngào ngạt. Tu hài là một loài sò biển, vỏ hình bầu dục hơi thuôn, dài chừng 10 cm. Khi bị kích thích nó phun ra một tia nước rất mạnh và xa, do đó mới có tên là tu hài (râu trẻ con). Ở Việt Nam chỉ Cát Bà mới có tu hài và thường xuất hiện vào tháng 12 là mùa sinh sản của chúng. Ngày nay con tu hài được ngư dân nuôi quanh năm để cung cấp cho các nhà hàng ở khắp Hải Phòng và Cát Bà.

 

Sự hấp dẫn của Cát Bà là biển cả. Sau một ngày leo núi hay thám hiểm các hang động, bạn vô cùng sảng khoái đắm mình trong làn nước trong xanh, nằm phơi trên bãi cát trắng mịn. Ðêm đến không gian Cát Bà thật bao la, hùng vĩ, đẹp đến sững sờ. Ngủ đêm ở đây là một thích thú tuyệt vời, không khí mát dịu, những làn gió nhẹ mang hơi mặn của biển lùa vào rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như ru khách vào trong giấc ngủ êm đềm.

 

Lung linh đảo ngọc Cát Bà

Là một trong bốn khu sinh thái Việt Nam được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, ngày nay Cát Bà đã trở thành địa chỉ du lịch quen thuộc với nhiều người, nhất là với du khách thích du lịch sinh thái.

 

 

Một sắc thái riêng Cát Bà

 

Quần đảo Cát Bà có trên 300 đảo lớn, nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo chính Cát Bà rộng khoảng 100 km2. Quần đảo này tiếp nối với các đảo của vịnh Hạ Long tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển và là nơi hội tụ đầy đủ các hệ sinh thái tiêu biểu nhất Việt Nam: hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, rừng ngập mặn, thảm rong – cỏ biển, các rạng san hô và đặc biệt là hệ thống hang động, thung áng. Ngoài biển, rừng trên núi đá vôi ở Cát Bà chiếm diện tích khá lớn, xen kẽ là những khu rừng mọc tự nhiên trên núi đất. Hệ thực vật ở đây có 620 loài, thuộc 123 họ có giá trị như Lát Hoa, Kim Giao... Tại động Trung Trang của Cát Bà còn có khu rừng Kim Giao mọc tự nhiên đẹp và có giá trị về kinh tế lẫn nghiên cứu khoa học.

 

Hệ động vật ở đây cũng rất phong phú với 20 loài thú, 69 loài chim, 20 loài bò sát và lưỡng cư, đặc biệt có loài voọc đầu trắng thường sống ở các vách đá cheo leo ven biển, loài thú quí hiếm được ghi trong sách đỏ thế giới, nay chỉ còn thấy ở Cát Bà. Khí hậu trên đảo Cát Bà mát mẻ, trong lành, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Du khách có thể nghe tiếng sóng vỗ lên những bờ đá hằng đêm và tiếng gió với nhiều cung bậc ở nơi này: có tiếng gió thổi lồng lộng trên bờ đá ven biển, có tiếng gió vi vu trên đỉnh đèo, cũng lại có tiếng gió rít hoang dã, len lỏi qua những khe núi.

 

Đến Cát Bà, du khách có thể thuê một chiếc tàu du lịch đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm lớn nhỏ thật đẹp với những cái tên ngộ nghĩnh: bãi Cát Cò, bãi Bến Bèo, bãi Cô Tiên... hoặc những hang động Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long để khám phá thiên nhiên kỳ thú rồi sau đó dừng lại ở một vịnh nhỏ bất kỳ, hưởng cái thú câu cá và nhâm nhi thủy hải sản cùng chút rượu đế giữa non xanh nước biếc bên cạnh người thân hoặc bạn bè. Mọi phiền muộn sẽ được gột rửa.

 

Với 5.000 đồng xe ôm, du khách có thể từ khu nhà nghỉ tại trung tâm thị trấn đảo qua những dốc núi để xuống bãi tắm Cát Bà. Hoặc không, quý khách có thể đặt phòng nghỉ ngay tại các khu nghỉ dưỡng sát bãi biển. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi, vì thế, du khách sẽ có thêm cảm giác thú vị khi di chuyển tìm một bãi tắm vừa ý.

 

 

 

Các tin khác:
Tour Hà Nội - Cát Bà 3 ngày phà Tuần Châu
Du lịch Hạ Long với Du thuyền Bhaya 3 Ngày & 2 Ngày
Du lịch Hạ Long với du thuyền Emeraude Cruise 3 Ngày & 2 Ngày
Du lịch Hạ Long trên du thuyền Emotion Cruise 3 Ngày & 2 Ngày
Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội - Du Thuyền Paloma Cruise

Hôm nay


Description
Ngày mai


Lượt truy cập
Hôm nay: 865
Hôm qua: 1599
Tất cả: 2075498