Tin tức

Phú Quốc vẫn là điểm thu hút du khách đến đông nhất


10:14 SA - 28/02/2013

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kiên Giang, trong chín ngày nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, gần 118.830 lượt khách du lịch đã đến Kiên Giang; doanh thu đạt gần 13 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ.

Hình ảnh



Các điểm tham quan, khu du lịch trên địa bàn thu hút nhiều du khách như Công viên Văn hóa An Hòa, Đình thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực (thành phố Rạch Giá); Khu du lịch Hòn Phụ Tử (Kiên Lương); Khu Ba Hòn (Hòn Đất); Mũi Nai, Lăng Mạc Cửu (Hà Tiên)...

Riêng huyện đảo Phú Quốc vẫn là điểm thu hút du khách đến đông nhất, với lượng khách tăng 17% và doanh thu tăng hơn 15 % so với cùng kỳ. Nguyên nhân lượng khách đến hòn đảo ngọc này tăng là do Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã đưa vào hoạt động trước Tết. Tiếp đến, đoàn tàu cao tốc, với tám phương tiện hoạt động trên 2 tuyến biển Rạch Giá-Phú Quốc, Hà Tiên-Phú Quốc và ngược lại, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của du khách.

Đặc biệt, tuyến Hà Tiên - Phú Quốc, nhiều gia đình đưa ôtô theo đường phà ra đảo để thuận tiện cho việc đi lại. Ngày Mùng 1 Tết, tàu du lịch mang quốc tịch Pahamas quá cảnh tại vùng biển Kiên Giang và có hơn 60 du khách lên đảo Phú Quốc tham quan.

Trên tuyến biên giới tiếp giáp với Vương quốc Campuchia, các cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho công dân trong tỉnh và công dân các tỉnh, thành phố Kampot, Kep, Sihanouk, KohKong (Campuchia) qua lại vui Tết, đón Xuân.

Theo đó, khoảng 7.000 lượt người xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hà Tiên và cửa khẩu quốc gia Giang Thành, vào các huyện, thị xã giáp biên và thành phố Rạch Giá để thăm thân, tham quan và đón Tết.

tham khảo tour phú quốc: http://dulichmienbac.com.vn/Du-lich-mien-nam/Tour-Du-lich-Phu-Quoc/pageid/49/ctl/1/newscat/32095


Theo: TTXVN / TTDL

Các tin khác:
Du lịch Hồ Núi Cốc - Vẻ đẹp huyền thoại
7 địa danh nổi tiếng của Việt Nam
Du lịch biển Cửa Lò trong xanh, thơ mộng, trẻ trung và quyến rũ
5 điểm du lịch tâm linh hấp dẫn ở Việt Nam
4 điểm tuyệt đẹp đón mùa đông ở Việt Nam

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

Get backlinks - link building services where you can get link exchange free 100% to create backlinks for SEO
Lượt truy cập
Hôm nay: 38
Hôm qua: 2026
Tất cả: 1467885