Tin tức

Du lịch Hồ Núi Cốc - Vẻ đẹp huyền thoại


9:51 SA - 28/02/2013

Du lịch hồ núi cốc là tên gọi một vùng đất, vùng hồ thấm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thủy chung giữa nàng Công, chàng Cốc. Họ yêu nhau nhưng không thành, một người ra đi nước mắt chảy thành sông, người kia chờ đợi mỏi mòn hóa thành núi.
Và chính trên con sông Công huyền thoại người ta đã cho xây dựng khu hồ núi cốc, một hồ nước nhân tạo mang vẻ đẹp tự nhiên và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên.
*


Khu du lịch Hồ Núi Cốc - Vẻ đẹp tự nhiên

Khu Hồ Núi Cốc được xây dựng trên một khuôn viên rộng có những cảnh quan thiên nhiên đẹp và những khu vui chơi giải trí tiện nghi hấp dẫn ở phía Bắc hay phía nam hồ. Không khí ở đây rất trong lành mát mẻ. Xung quanh hồ là những dãy núi, cây rừng bao phủ và những đồi chè xanh mướt nhấp nhô tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình phảng phất một chút màu huyền thoại. Đứng trước hồ du khách có thể cảm nhận được sự mênh mông của nước hồ, sự bao la của đất trời.

Hồ Núi Cốc giống như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu tất cả mọi vật, tạo nên cảnh sắc huyền ảo lung linh lúc ẩn lúc hiện.
*


Toàn cảnh Hồ Núi Cốc

Đến với tour du lịch hồ núi cốc là đến với thiên đường vui chơi giải trí, những địa điểm tham quan hấp dẫn. Du khách là người yêu thích những trò chơi muốn tìm những phút giây sảng khoái thì hãy đến với công viên nước, công viên khủng long, cá sấu... với những trò chơi hấp dẫn độc đáo đem lại những cảm giác thú vị đến không ngờ. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với những trò chơi thông minh giúp trẻ phát triển về chiều cao và trí tuệ.

Du khách thích tham quan khám phá khu du lịch Hồ Núi Cốc sẽ có thể lựa chọn cho mình tuyến tham quan động Huyền Thoại Cung, động Ba Cây Thông, động Thế Giới Cổ Tích. Ở đó du khách sẽ ấn tượng bởi những mê cung huyền ảo, được chiêm ngưỡng những kiệt tác của thiên nhiên với đủ các hình dáng khác nhau hay là đọc các câu chuyện thần tiên, câu chuyện cổ tích khắc trên vách hang. Tất cả sẽ đưa du khách vào thế giới kỳ diệu để quên đi hết những mệt nhọc, những ưu phiền của cuộc sống hằng ngày và sẽ thấy lòng tĩnh tại.
*

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1280x857.



Khu giải trí Hồ Núi Cốc

Thoát ra khỏi mê cung ấy du khách có thể đi thuyền dạo chơi trên mặt hồ, khám phá những đảo quốc xinh đẹp đầy bí ẩn. Ghé thăm đền bà chúa Thượng Ngàn linh thiêng hay vào đảo Núi Cái thăm khu trưng bày các sản phẩm làng nghề truyền thống Việt Nam với hơn 1.000 sản phẩm bằng những chất liệu khác nhau như đồng, gốm, sứ.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chùm tour du lịch dã ngoại cuối tuần giá rẻ như du lich mai châu, du lich tam đảo, du lịch thanh thủy...Ở chốn non xanh nước biếc này du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của như cá mè, tôm đá, thịt dúi rừng... sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng sau những chuyến phiêu lưu đầy thú vị và thoải mái qua đêm trong những khách sạn mini nhấp nhô triền đồi để có những giấc ngủ tuyệt vời sau một ngày vui chơi thỏa thích.

để đặt tour tham quan du lịch hồ núi cốc vui long tham quan trang: dulichmienbac.com.vn

Các tin khác:
7 địa danh nổi tiếng của Việt Nam
Du lịch biển Cửa Lò trong xanh, thơ mộng, trẻ trung và quyến rũ
5 điểm du lịch tâm linh hấp dẫn ở Việt Nam
4 điểm tuyệt đẹp đón mùa đông ở Việt Nam
Vi vu khắp trời Tây Bắc mùa lúa chín

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

Get backlinks - link building services where you can get link exchange free 100% to create backlinks for SEO
Lượt truy cập
Hôm nay: 38
Hôm qua: 2026
Tất cả: 1467885