Du lịch Miền Nam

Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Hà Nội (Thời gian: 5 ngày/4 đêm - Khởi hành bằng máy bay)


9:05 SA - 19/10/2011

BIỂN XANH NHA TRANG - SẮC HOA ĐÀ LẠT

Thời gian: 5 ngày 4 đêm, bằng đường bộ & đường bay

Vui cùng sóng biển Nha Trang và sảng khoái khi tắm khoáng nóng, để gạt bỏ những điều không mong muốn của cuộc sống. Đến Phan Rang thăm tháp Poklong Garai, vị “vua – thần” mang lại điều may mắn thịnh vượng. Vượt đèo Ngoạn Mục, con đường uốn lượn đưa du khách lên cao dần, như sự thăng tiến trong sự nghiệp của du khách. Thành phố Đà Lạt với những kiến trúc Pháp đặc trưng, muôn vàn loài hoa khoe sắc trong khí trời mát lạnh, du khách sẽ khoác lên mình chiếc áo ấm như giữ lại sự nồng nàn của tình yêu bất diệt...

Giá dành cho 01 thành viên:  3.250.000Đ

Lưu ý: Giá áp dụng cho khách lẻ & khởi hành hành ngày!

 

  Ngày

Chi tiết tour

Hình ảnh

Ngày 01

Hà Nội - Nha Trang
Sáng: Đón quý khách ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đến Nha Trang. Đến
SB Cam Ranh xe đón về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều và tối là thời gian để tự do tắm biển, đi dạo và ngắm cảnh biển về đêm.

Ngày 02

Tour thăm đảo Nha Trang       Ăn: S/ T
08h30: Xe đón quý khách tại khách sạn ra cảng Đá. 09h15: Khởi hành chuyến du ngoạn đảo bằng tàu. 10h00 -11h30:  Đến Hòn Mun ( Đảo Yến), Tham quan về cấu tạo Đảo Yến. Bơi lặn ngắm san hô và cá cảnh. 11h45 - 13h45 : Đến Hòn Một, Quý khách dùng bữa trưa trên tàu với những món ăn ngon: tôm rim, cá chiên, sốt cà, mực nướng, thịt nướng, chả giò, mì sào. 14h00 -15h30 : Đến Hòn Tằm. Giải trí và nghỉ ngơi ở điểm du lịch đảo nổi tiếng của Nha Trang. Dự tiệc trái cây để thưởng thức hương vị của nhiều loại trái cây hiện có ở Nha Trang. 15h45-16h15: Đến Làng Chài - Hòn Miễu. Tham quan những bè cá mú, mực, tôm hùm. Dạo chơi trên biển bằng thúng chai.

16h30 : Xe đưa quý khách về khách sạn. Nghỉ ngơi và tự do đi dạo hoặc ngắm cảnh biển về đêm. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 03

Nha Trang - Đà Lạt                   Ăn: S
08h00: Xe đón khách tại khách sạn khởi hành đi thành phố Đà Lạt. Trên đường ghé thăm đèo Ngoạn Mục, tháp Chàm Poklong Garai, nghỉ chân tại suối nước khoáng nóng Mỹ á.

15h00: Đến Đà Lạt. Nhận phòng nghỉ, tối tự do thuê xe ngựa dạo chơi thăm thành phố về đêm, chợ Đà lạt, Hồ Xuân Hương...

Ngày 04

Tham quan Đà Lạt                   Ăn: S
08h00: Xe và hướng dẫn đưa quý khách đến những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Thung lũng Tình Yêu, một thắng cảnh trữ tình vào bậc nhất ở Đà Lạt. Dinh Bảo Đại, nơi nhà vua Bảo Đại dùng làm Tổng hành dinh và chỗ làm việc cho mình. Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của vườn hoa thành phố.

Chiều : Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, thác Prenn hùng vỹ với bức màn nước buông mình từ độ cao 10m xuống thung lũng nhỏ. Du khách còn được ngắm Hồ Tuyền Lâm, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ  trên cao bằng hệ thống cáp treo (chi phí cáp treo tự túc)...

Tối: Quý khách được tự do nghỉ ngơi hoặc dạo quanh bờ hồ ngắm nhìn thành phố về đêm hay thưởng thức cà phê Đà Lạt trong không khí se lạnh ...

Ngày 05

Đà Lạt - Hà nội                          Ăn: S
Sau bữa sáng, xe đón quý khách ra sân bay Liên Khương đáp chuyến bay trở về Hà nội. Xe đón quý khách về điểm đón. Kết thúc chương trình, hẹn gặp quý khách trong chuyến đi tới.

Dịch vụ bao gồm:

  • Vận chuyển: Xe đón, tiễn sân bay và tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn 2-3 sao: Tiêu chuẩn phòng: (2-3 người/1 phòng) với Tivi, Điều Hoà, Bình Nóng Lạnh, Điện Thoại.
  • Nha Trang : Khách sạn Hải Yến 3*** hoặc tương đương.
  • Đà Lạt : Khách sạn GOLF2** hoặc tương đương.
  • Các bữa ăn theo chương trình (S: ăn sáng, T: ăn trưa, C: ăn chiều)
  • Hướng dẫn viên thuyết minh giới thiệu trong các ngày thăm quan tại Nha Trang & Đà Lạt.
  • Vé thăm quan: Bao gồm các điểm có trong chương trình.

Dịch vụ không bao gồm:

  • VAT
  • Các bữa ăn chính trong chương trình
  • Chi tiêu cá nhân (giặt là, điện thoại, các dịch vụ ngoài chương trình)
  • Đồ uống, ngủ phòng đơn và bảo hiểm du lịch
  • Vé máy bay khứ hồi Hà nội - Nha Trang - Đà Lạt - Hà nội.

Vé trẻ em:

  • Vé tour: Trẻ em từ 3 tuổi đến 9 tuổi mua một nửa giá vé người lớn, trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua vé như người lớn.
  • Đối với trẻ em dưới 3 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (Nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em cần mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Hành lý và giấy tờ tùy thân:

  • Quý khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
  • Quý khách sẽ chịu trách nhiệm tự quản lý tư trang, tiền bạc trong quá trình tham quan.
  • Đối với Quý khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

Trường hợp hủy vé tour, du khách vui lòng thanh toán các khoản sau:

a) Đối với ngày thường:

  • Quý khách hủy vé trước 3 ngày khởi hành, chịu phí 10% tiền tour. Từ 2 - 3 ngày khởi hành, chịu phí 15% tiền tour. Trong vòng 24 tiếng trước giờ khởi hành, chịu phí 30% tiền tour. Chú ý: Riêng đối với các khách sạn 4 sao, khu resort, nếu hủy vé, chịu phí 40% tiền tour cho các trường hợp trên.
  • Quý khách hủy vé ngay ngày khởi hành, chịu phí 50% tiền tour.
  • Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước 5 ngày (áp dụng cho khách sạn 3 sao trở xuống) khi tour khởi hành sẽ không chịu phí, nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định trên và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.

b) Đối với dịp Lễ, Tết:

  • Quý khách hủy vé trước 7 ngày, chịu phí 40% tiền tour. Từ 5 - 7 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% tiền tour. Trong vòng 5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% tiền tour. Hủy tour trong ngày khởi hành hoặc hủy tour mà không báo phạt 90% tiền tour.
  • Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước 7 ngày (áp dụng cho khách sạn 3 sao trở xuống) khi tour khởi hành sẽ không chịu phí, nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định trên và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.

c) Sau khi hủy tour, quý khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 1 tháng kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 30 ngày nói trên.

d) Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Vitour sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

Ghi chú khác:

  • Công ty xuất hóa đơn cho quý khách có nhu cầu (Hạn chót: Sau 7 ngày kết thúc chương trình du lịch). Quý khách được chọn một trong những chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ (Nếu có).
  • Quý khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Quý khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước du khách chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành'.
  • Chương trình trên có thể thay đổi về thời gian và lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo các điểm thăm quan như trên.
  • Vé tàu theo lịch trình cả đoàn, nếu có sự thay đổi sau khi xuất vé, vé sẽ không còn giá trị. Giờ giấc vé tàu cuối cùng phụ thuộc vào ngành đường sắt.
  • Các phần dịch vụ không sử dụng đến mà không báo trước khi đăng ký sẽ không được hoàn lại.
  • Chương trình trên là chương trình du lịch thuần tuý, Quý khách có nhu cầu kết hợp làm việc, đề nghị thông báo rõ khi làm thủ tục đăng ký.

SÓNG BIỂN NHA TRANG, SẮC HOA ĐÀ LẠT

Các tin khác:
Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết - Nũi Né - Sài Gòn - Hà Nội (Thời gian 7 ngày/6 đêm - khởi hành bằng máy bay)

Hôm nay


Description
Ngày mai


Liên kết website

Get backlinks - link building services where you can get link exchange free 100% to create backlinks for SEO
Lượt truy cập
Hôm nay: 2053
Hôm qua: 2427
Tất cả: 1315820