SAPA - CUNG ĐƯỜNG TÂY BẮC - 3 ngày 3 đêm - bằng ô tô giường nằm khứ hồi


10:23 SA - 13/05/2011

SAPA - CUNG ĐƯỜNG TÂY BẮC

Thời gian : 3 ngày 3 đêm - bằng ô tô giường nằm khứ hồi.

Sa Pa (Lào Cai) là thị trấn nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã tìm thấy sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước.... vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp của hơn 200 biệt thự nghỉ má. Sa Pa, một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó... với Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng... xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi.

Giá tour cho 01 khách du lịch: 1.695.000Đ

Lưu ý: Giá trên áp dụng khách lẻ & khởi hành hàng ngày.

  Ngày

Chi tiết tour

Hình ảnh

Tối ngày 01

Đón tại Hà Nội
19h00:
Đón quý khách tại ga Trần Quý Cáp, lên xe đi Lào Cai. Dừng nghỉ tại Phú Thọ (Tự do ăn tối). Quý khách ngủ đêm trên xe.

Ghi chú: Trường hợp xe giường nằm hết chỗ, quý khách có thể lựa chọn xe ghế ngả mềm để phù hợp chương trình và thời gian đã định. Mức giá cho 01 quý khách đi xe ghế ngồi: 1.495.000VND

Ngày 01

Tham quan Sapa                Ăn: S/ T / C

06h00 : Tới Lao Cai, xe đưa đi Sapa, trên đường quý khách cùng chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ ở của dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ và ấn tượng.

09h00 : Đến khách sạn, quý khách dùng bữa sáng, tự do nghỉ ngơi và ăn trưa tại khách sạn.

Chiều: Quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. (Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chơ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam)

Ngày 02

Lào Cai - Hà Nội                   Ăn: S/ T / C
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách khởi động bằng một cuộc leo lên đỉnh Hàm Rồng gồm với nhiều thắng cảnh: Vườn Lan 1-2,  vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình ..., Ngắm nhìn cảnh đẹp Sapa mờ sương & quyến rũ như một cô gái 16 bừng giấc trong ánh hoàng hôn từ khu du lịch Hàm Rồng. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng ChaPa với nhiều món ăn đậm chất vị núi rừng Tây Bắc.

13h00: Check out khách san, xe đưa trở về Lao Cai. Thăm thành phố cửa khẩu Lào Cai, tự do mua sắm chợ Cốc Lếu..., ăn tối tại nhà hàng tại Huyền Thiện

19h00 : Rời Lào Cai về Hà nội, quý khách ngủ đêm trên xe ô tô.

Ngày 03

Hà Nội                                       
07h30:
Xe đưa Quý khách về đến ga Trần Quý Cáp. Chia tay quý khách, hẹn gặp quý khách trong chuyến đi tới.

Dịch vụ bao gồm:

·         Vé ô tô nằm mềm điều hoà khứ hồi: Hà nội - Lào Cai - Hà nội

·         Khách sạn trung tâm Sapa (Royal Hotel), với  phòng có tivi, tắm nóng lạnh (2-3 người / phòng).

·         Xe ô tô thăm quan ghép đưa đón theo chương trình.

·         Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan.

·         Các bữa ăn theo chương trình, (S: Sáng, T: Trưa, C: Chiều)

·         Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình.

 

Dịch vụ không bao gồm: Chi tiêu cá nhân, đồ uống, bảo hiểm, tiền típ hướng dẫn - lái xe, hoá đơn thuế VAT 10%, phụ phí phòng đơn.

 

Ghi chú:

·         Trẻ em 1-3 tuối: được miễn phí (ngủ chung với bố mẹ); 4-9 tuổi: tính 75% giá người lớn (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi trở lên: tính như người lớn

·         Phụ thu đối với khách nước ngoài: Phòng K/sạn + Vé tham quan + Phòng ngủ đơn.

·         Quý khách ở thêm 1 ngày tự do thăm quan tại SAPA đóng thêm 380.000đ/ khách cho tiền phòng khách sạn và các bữa ăn (2 chính + 1 phụ)

·         Quý khách có nhu cầu thăm quan thị trấn Hà khẩu (TRUNG QUỐC) vào chiều ngày thứ 2 (trước khi lên tàu LC2 trở về Hà nội), vui lòng đóng thêm lệ phí làm giấy thông hành + tour thăm quan là 180.000đ/ người và nộp 2 ảnh 4x6 cùng CMTND

·         Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính và nơi cư trú để đăng ký bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Các tin khác:
Tour Du Lịch Miền Bắc: Hà Nội - Cúc Phương 01 ngày
Thăm quan Thủ Đô Hà Nội : Đền Ngọc Sơn - Chợ Đồng Xuân - Chùa Một Cột - Văn Miếu - Quốc Tử Giám...

Hôm nay


Description
Ngày mai


Lượt truy cập
Hôm nay: 2153
Hôm qua: 2878
Tất cả: 1610466